Cẩm nang bếp

Cách làm món bún xương bò ngon hấp dẫn | Món Miền Trung

Để có được bữa sáng cho gia đình vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa hợp khẩu vị mà lại ngon miệng thì không phải khó, nhưng đôi lúc lại làm cho chị em chúng ta bối rối cũng không kém. Vậy hãy để Sieungon giúp bạn chuẩn bị một bữa ăn siêu hấp dẫn với món bún xương bò nhé!

Với công thức chế biến đơn giản, không quá cầu kỳ mà lại ngon bổ rẻ. Thời gian cốt yếu của món ăn chỉ ở công đoạn hầm xương mà thôi, riêng các bước còn lại đều giản đơn và nhìn chung thì toàn bộ cách làm đều rất dễ thực hiện.

Bún xương bò là món ăn sáng khá được yêu thích

Thế thì bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy ra chợ mua ngay những nguyên liệu tươi ngon về để chế biến món bún xương bò cho gia đình cùng thưởng thức thôi nào.

  • Cách nấu bún giò heo đặc biệt ngon miễn chê

Mặc dù cách làm đơn giản nhưng khi ăn bạn vẫn cảm nhận được hương vị thơm ngon. Vị ngọt của xương ống, xương sườn hay cả gân bò, chả, huyết hòa quyện với nhau tạo nên một món bún xương bò hầm hấp dẫn, ngon tuyệt cú mèo.

Với món ăn bổ dưỡng với hương vị đậm đà chắc chắn sẽ là bữa sáng chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Tham khảo thêm món bún chả cá để ăn sáng cũng rất ngon nhé.

Món bún xương bò này nếu các bạn thưởng thức khi còn nóng hổi thì nó sẽ ngon hơn và không bị hôi. Chúc các bạn thành công.

See more articles in category: Cẩm nang bếp
READ  Công thức chế biến măng khô nấu vịt độc đáo, mới lạ từ đầu bếp nổi tiếng - Quà Miền Bắc

Đặng Gia Nghi

Mình là cô nàng Cự Giải thích nấu ăn và có kinh nghiệm về giảm cân. Từ lâu mình đã tìm hiểu về các phương pháp giảm cân, Hàm lượng calo trong từng món ăn. Nên loạt bài mình chia sẻ về Hàm lượng calo có trong từng món ăn hy vọng sẽ giúp ích được các bạn. Đây là blog mới mình chia sẻ về làm đẹp, cả nhà ủng hộ nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button